Năm nay “Tiêu chí chất lượng áp dụng cho phòng khám đa khoa trên địa bàn TP.HCM, phiên bản 3.0” do Sở Y tế xây dựng với thang điểm tối đa là 5 điểm và được phân loại chất lượng như sau:
- Dưới 2 điểm: đạt mức chất lượng kém;
- Từ 2 đến dưới 2,5 điểm: đạt mức chất lượng trung bình;
- Từ 2,5 đến dưới 3 điểm: đạt mức chất lượng trung bình – khá;
- Từ 3 đến dưới 4 điểm: đạt mức chất lượng khá;
- Từ 4 điểm trở lên: đạt mức chất lượng tốt.
Kết quả kiểm tra cho thấy có 06 phòng khám đạt mức chất lượng tốt, trong đó có PHÒNG KHÁM ĐA KHOA VIGOR HEALTH (Phòng khám đa khoa thuộc CÔNG TY CP VIGOR ANBIS JAPAN)
42 phòng khám (20,8%) đạt mức chất lượng khá.
39 phòng khám (19,3%) đạt mức chất lượng trung bình – khá.
74 phòng khám (36,6% ) đạt mức chất lượng trung bình.
41 phòng khám (20,3%) đạt mức chất lượng kém.